NJOMBE

NJOMBE

clock

Monday, April 9, 2012

Mboga na matunda ni vitamini



 Mboga parsleySio mbaya kama leo pia tutakumbushana na Afya zetu ni namana gani zinajengwa. 
Mboga na matunda inapaswa kuchukua mmoja wa viongozi katika chakula, hasa wenye umri wa kati na wazee. Karibu yoyote ya aina ya mboga mboga, mboga na matunda ni vitamini na madini, ina ushawishi chanya juu ya kimetaboliki ya mwili wa binadamu na kuchangia katika digestion bora na assimilation ya vyakula vingine.
Kama una kula mboga, karibu nusu (ikilinganishwa na orodha hakuna mboga) kuongezeka secretion ya maji ya tumbo. matumizi ya mboga mboga zaidi katika digestibility mlo wa protini kwa mwili zinazidi% 75-8590.
Habari zilizomo katika matunda na mboga nyuzinyuzi si mwilini, lakini inachangia kwa kuondoa tumbo sahihi zaidi, na hii inaongoza kwa kutolewa mwili wa cholesterol ziada na dutu hatari zinazozalishwa katika tumbo wakati wa digestion.  Wengi matunda yaliyokomaa na mboga baadhi mizizi kama vile nyekundu beet, radish, karoti, radishes, turnips, nk, na vyenye kinachojulikana. pectin.
Haya dutu kupunguza ukali wa michakato putrefactive Fermentation katika tumbo, kunyonya uchafu na kuwezesha kutolewa kwa haraka ya mwili.  Katika baadhi ya mboga kutumika kama viungo hivyo, kama vile vitunguu, vitunguu, figili, nk, vyenye kinachojulikana. tete, ambayo kuharibu microorganisms. Mboga na matunda zina karibu hakuna mafuta. Hawana vyenye vitamini D, ambayo ni moja ya sababu kwa atherosclerosis.
Mboga chakula matajiri katika chumvi potassium na magnesiamu, athari chanya katika shughuli ya mfumo wa moyo katika mwili.  Mboga mboga nyingi pia matajiri katika lecithin fosforasi kiwanja na choline, ambayo kuzuia amana cholesterol katika kuta ndani ya mishipa ya damu. Lecithin na choline kupatikana kwa kiasi kikubwa katika mbaazi za kijani, maharage, soya, kabichi, karoti, nk
Wengi matunda na mboga zenye vitamini A, vitamini E na madini ya chumvi na chumvi, hivyo kuchelewesha maendeleo ya atherosclerosis. Msingi katika haya asidi ngumu na tartronovaya inhibits uongofu ya wanga katika mafuta na kulinda mwili kutoka fetma.
Mboga na matunda ni tu majeshi ya asili ni muhimu sana kwa afya ya binadamu Vitamin C. vyanzo muhimu ya vitamini hii ni pamoja na lettuce, mchicha, parsley malimau,, machungwa, rose makalio, jordgubbar, raspberries, currants nyeusi, vitunguu manyoya, kijani vitunguu, nyanya, pilipili mbichi, vijana nettles, chika, rhubarb, mbaazi na wengine wengi. Vitamini C inapatikana pia katika viazi na safi na sauerkraut.
Pamoja na matunda na mboga ni chakula muhimu sana ya asili ya mboga pia mushrooming. Wao ni hasa wingi wa protini na madini. Katika baadhi ya aina ya uyoga kama vile uyoga porcini, pia ni dutu imara ambayo kupambana na kansa ya athari.  sehemu ya heshima pamoja na mboga mboga na matunda lazima kuchukua.
Kama mnavyojua, matunda ni matajiri katika sukari, asidi kikaboni, madini ya chumvi, vitamini, pectin na vipengele vingine muhimu kwa ajili ya mwili wa chakula. Mboga na matunda ni vitamini radishMatunda na mboga ni msimu vyakula, na kuwaweka safi daima si iwezekanavyo katika hali ya kawaida. Kwa hiyo, kwa ajili ya nyumba ya kupikia na upishi ni ya umuhimu mkubwa, kuhifadhiwa na sterilization au kwa njia nyingine matunda na mboga.
Kurejesha Wao quality yote ya lishe ya matunda na mboga mboga na ubaguzi wa vitamini C yaliyomo katika hali sterilization (121 ') ni kwa kiasi kikubwa.  Vitamin C, hata hivyo, karibu kabisa kuhifadhiwa katika mboga waliohifadhiwa, ambayo, hata hivyo, kuhifadhi na kawaida ya rangi, ladha na harufu ya mboga. Katika viazi waliohifadhiwa na vitamini waliohifadhiwa kabichi kikamilifu salama.
Hii ghiliba ya mboga waliohifadhiwa ni rahisi sana. Mboga tu kuanguka katika waliohifadhiwa ndani ya maji ya moto na kupika hadi zabuni. Ni muhimu kwa kulipiza kisasi cha mboga mboga ambazo waliohifadhiwa ni kuchemsha katika mara mbili au tatu kwa kasi zaidi kuliko safi, kwa sababu baadhi yao kabla ya kufungia, blanch katika maji ya moto au wanandoa wa potea.
Mboga na matunda, pamoja na maziwa na bidhaa za maziwa, inaweza kuitwa walinzi wa afya, hasa kwa wenye umri wa kati na wazee. Kwa wastani kila siku watu wazima ulaji wa mboga mboga na salads lazima kuhusu 400 500 g, na matunda mara kuhusu
nyekundu beet, fetma, figili, figili

No comments:

Post a Comment